Saved by Grace

Give to Receive!

Paano ba Malito?

on April 7, 2010

Ganito ang nararamdaman ko. Hindi ko alam kung bakit parang walang direksiyon ang buhay ko. Wala akong mabigat na problema, yun ang mas mabigat. Kasi wala naman akong problema pero depressed ako. Ang alam ko lang meron akong ginagawa na hindi ko na gusto, pero pag binitawan ko eh maaring magulo ang buhay ko. Hindi ko alam kung takot ba akong bitawan to at ang lahat ng kaginhawaang dala nito o kaya ko bang bitawan ito, magsakripisoyo ngayon at maging tunay na masaya sa hinaharap?

26 na ako ilang araw na lang. Pero natatakot ako dahil wala pa rin akong nararting na masasabi ko na nagustuhan ko o pinaghirapan ko. Oo, masaya ang aking pamilya. Masaya kaming mag-asawa, sobra-sobra na yun dapat. Pero meron akong hinahanap. Anak. Tagumpay. Ewan.

Leave a Reply

